Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys Việt Sub (2008)RSS Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys Việt Sub (2008)
Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys
Diễn viên: Aoi Miyazaki, Yûichi Kimura, Ryô Katsuji
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.
Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Anita Mui,Anthony Wong Chau,Sang

Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3Thuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Tinh trở về là một nhân viên cảnh sát , nhiệm vụ là làm tay trong cho đội đặc nhiệm. Lần này, anh được giao nhiệm vụ điều đi điều tra vụ ám sát của nhà tỷ phú Bách Vạn, người có ngoại hình giống anh một cách kì lạ.

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Cao Thủ Đánh Lỗ Happy Gilmore.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Mcdonald,Julie Bowen

Cao Thủ Đánh Lỗ Happy GilmoreViệt Sub Năm: 1996

Happy là một cầu thủ chơi hockey nhà nghề bị thải hồi. Để trả khoản nợ 270 nghìn đô la cho bà mình, anh buộc phải vận dụng các kĩ năng chơi hockey vào môn thể thao quý tộc: chơi golf dành được số tiền thưởng khổng lồ. Và điều chẳng ai ngờ là từ một kẻ vốn bị coi thường vì kém cỏi, Happy lại trở thành một đối thủ đáng gờm trong làng golf chuyên nghiệp cũng như trở thành cái gai trong mắt McGavin, kẻ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn đế chiến thắng trong các cuộc thi

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Mcdonald,Julie Bowen

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Unknown2015-11-22 13:28:41

Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys Việt Sub (2008)

cô nhân viên của công ty thu âm kanna phát hiện một ban nhạc punk rock có tên shonen meriken sakku brass knuckle boys qua internet và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty điều mà kanna không biết đó là brass knuckle boys toàn là đàn ông trung niênban nhạc bố đời,xem phim ban nhạc bố đời,download ban nhạc bố đời,xem online ban nhạc bố đời hd,xem ban nhạc bố đời nhanh,tai phim ban nhạc bố đời,brass knuckle boys,xem phim brass knuckle boys,download brass knuckle boys,xem online brass knuckle boys hd,xem brass knuckle boys nhanh,tai phim brass knuckle boys,aoi miyazaki,yûichi kimura,ryô katsuji