Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star Academy.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star AcademyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/??)

Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12.Diễn Viên: Johnny Galecki,Kunal Nayyar,Simon Helberg,Johnny Galecki

Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài.

Ký Ức Tuổi 18 Live On.Diễn Viên: Johnny Galecki,Kunal Nayyar,Simon Helberg,Johnny Galecki

Ký Ức Tuổi 18 Live OnThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.

Xem Phim Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời park seo joon sẽ vào vai sung joon một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn hwang jung eum sẽ vào vai hye jin một cô gái xấu xí nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹpcô ấy từng xinh đẹp,xem phim cô ấy từng xinh đẹp,download cô ấy từng xinh đẹp,xem online cô ấy từng xinh đẹp hd,xem cô ấy từng xinh đẹp nhanh,tai phim cô ấy từng xinh đẹp,xưa rồi em,she was pretty,xem phim xưa rồi em,she was pretty,download xưa rồi em,she was pretty,xem online xưa rồi em,she was pretty hd,xem xưa rồi em,she was pretty nhanh,tai phim xưa rồi em,she was pretty,hwang jung eum,park seo joon,go joon hee,choi shi won