Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy Việt Sub (2016)RSS Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy Việt Sub (2016)
Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.
Cô Gái Kỳ Quặc Phần 1 New Girl Season 1.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Max Greenfield,Hannah Simone

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 1 New Girl Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại, bộ phim nói về Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi. Sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác, Jessica "Jess" quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân, Nick, Schmidt và Winston

Hannah Montana Phần 4 Hannah Montana Forever.Diễn Viên: Miley Cyrus,Emily Osment,Mitchel Musso

Hannah Montana Phần 4 Hannah Montana ForeverViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

một series phim sitcom của Mỹ, được chiếu trên kênh Disney từ ngày 24 tháng 3, 2006. Bộ phim kể về một nữ sinh trung học sống một cuộc sống hai mặt, ban ngày là Miley Stewart (diễn xuất bởi Miley Cyrus) một nữ sinh bình thường, ban đêm là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quốc tế Hannah Montana, và không ai biết bí mật này, trừ gia đình và vài người bạn của cô.

Unknown2016-10-31 00:26:01

Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy Việt Sub (2016)

một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất trình chi nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được siêu tinh tinh học viện tuyển nhận nhập học cùng lúc đó siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới nàysiêu tinh tinh học viện,xem phim siêu tinh tinh học viện,download siêu tinh tinh học viện,xem online siêu tinh tinh học viện hd,xem siêu tinh tinh học viện nhanh,tai phim siêu tinh tinh học viện,super star academy,xem phim super star academy,download super star academy,xem online super star academy hd,xem super star academy nhanh,tai phim super star academy