Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 - Devious Maids Season 4 Việt Sub (2016)RSS Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 - Devious Maids Season 4 Việt Sub (2016)
Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 - Devious Maids Season 4
Diễn viên: Roselyn Sanchez, Ana Ortiz, Dania Ramirez, Judy Reyes
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist.Diễn Viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit,Cherreen Nachjaree

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely GeologistViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.

Bố Là Trụ Cột Full House Of Happiness.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Bố Là Trụ Cột Full House Of HappinessThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Unknown2016-07-29 12:01:14

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 - Devious Maids Season 4 Việt Sub (2016)

sản phẩm được chính tay marc cherry cha đẻ của series ăn khách bậc nhất truyền hình mỹ desperate housewives cùng cô đào bốc lửa eva longoria nhào nặn cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc latinh xinh đẹp ana ortiz dania ramirez roselyn sanchez edy ganem và judy reyes bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn cùng là người giúp việcnhững cô hầu gái kiều mỹ phần 4,xem phim những cô hầu gái kiều mỹ phần 4,download những cô hầu gái kiều mỹ phần 4,xem online những cô hầu gái kiều mỹ phần 4 hd,xem những cô hầu gái kiều mỹ phần 4 nhanh,tai phim những cô hầu gái kiều mỹ phần 4,devious maids season 4,xem phim devious maids season 4,download devious maids season 4,xem online devious maids season 4 hd,xem devious maids season 4 nhanh,tai phim devious maids season 4,roselyn sanchez,ana ortiz,dania ramirez,judy reyes