Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Kuralay Anarbekova,Aliya Anuarbek,Aliya Telebarisova

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Xem Phim Chuyện Xảy Ra Ở Thung Lũng Elah - In The Valley Of Elah Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the valley of elah của đạo diễn paul haggis người từng đoạt giải oscar với crash vào năm 2005 giống như từng đợt triều dâng liên tiếp in the valley of elah cũng nói về chiến tranh những xung chấn và sự đổ vỡ niềm tin và chúng thật sự khiến venice dậy sóng cốt truyện kể về một người cha có con trai bị sát hại sau khi trở về từ chiến trường iraq trong khi tìm cách chắp nhặt những manh mối dẫn đến cái chết của con mình người cựu chiến binh cuộc chiến việt nam bắt đầu đặt ra những câuchuyện xảy ra ở thung lũng elah,xem phim chuyện xảy ra ở thung lũng elah,download chuyện xảy ra ở thung lũng elah,xem online chuyện xảy ra ở thung lũng elah hd,xem chuyện xảy ra ở thung lũng elah nhanh,tai phim chuyện xảy ra ở thung lũng elah,in the valley of elah,xem phim in the valley of elah,download in the valley of elah,xem online in the valley of elah hd,xem in the valley of elah nhanh,tai phim in the valley of elah,tommy lee jones,charlize theron,jonathan tucker