Cuộc Đời Của Andrey Rublyov - Andrei Rublyov Việt Sub (1966)RSS Cuộc Đời Của Andrey Rublyov - Andrei Rublyov Việt Sub (1966)
Cuộc Đời Của Andrey Rublyov - Andrei Rublyov
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.
Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Unknown2020-08-13 13:11:37

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov - Andrei Rublyov Việt Sub (1966)

đây là bộ phim thành công thứ hai của andrei tarkovskylar sau phim thời thơ ấu của ivan và sau này được tiếp nối bởi các phim solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của stanisław lem the mirror và phim stalker chuyển thể từ tiểu thuyết roadside picniccuar anh em arkady và boris strugatskycuộc đời của andrey rublyov,xem phim cuộc đời của andrey rublyov,download cuộc đời của andrey rublyov,xem online cuộc đời của andrey rublyov hd,xem cuộc đời của andrey rublyov nhanh,tai phim cuộc đời của andrey rublyov,andrei rublyov,xem phim andrei rublyov,download andrei rublyov,xem online andrei rublyov hd,xem andrei rublyov nhanh,tai phim andrei rublyov