Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)RSS Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)
Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.
Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Unknown2019-07-03 19:31:08

Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)

đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính mỹ pat tillman tilman là một ngôi sao bóng bầu dục anh là người thân thiện được nhiều người yêu quý với gia đình anh luôn quan tâm chăm sóc với bạn bè anh cởi mở còn với vợ anh luôn chung thủy khi người em trai ra trận anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng và anh đã ra đicâu chuyện của tillman,xem phim câu chuyện của tillman,download câu chuyện của tillman,xem online câu chuyện của tillman hd,xem câu chuyện của tillman nhanh,tai phim câu chuyện của tillman,the tillman story,xem phim the tillman story,download the tillman story,xem online the tillman story hd,xem the tillman story nhanh,tai phim the tillman story