Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting Still.Diễn Viên: Bành Dục Sướng,Yu Zhang,Uvin Wang

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting StillViệt Sub Năm: 2019

Giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 đã khép lại với Phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về Chú Voi Ngồi Im Trên Đất (An Elephant Sitting Still) của đạo diễn trẻ Hồ Ba. Ban đầu, lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều. Vì Kim Mã, vì đạo diễn Hồ Ba

Lời Từ Biệt The Farewell.Diễn Viên: Bành Dục Sướng,Yu Zhang,Uvin Wang

Lời Từ Biệt The FarewellThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Người Mất Tích Kahaani.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Người Mất Tích KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Một phụ nữ mang thai tìm kiếm người chồng mất tích của cô khi đưa cô từ London tới Kolkata, nhưng tất cả mọi người cô hỏi đều chưa bao giờ gặp người chồng của cô.

Xem Phim Chúng Ta Là Anh Em - We Are Brothers Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em hai số phận hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm độngchúng ta là anh em,xem phim chúng ta là anh em,download chúng ta là anh em,xem online chúng ta là anh em hd,xem chúng ta là anh em nhanh,tai phim chúng ta là anh em,we are brothers,xem phim we are brothers,download we are brothers,xem online we are brothers hd,xem we are brothers nhanh,tai phim we are brothers,cho jin,woong,kim sung,kyun,kim young,ae,yoon jin,yi