Chú Voi Ngồi Im Trên Đất - An Elephant Sitting Still Việt Sub (2019)RSS Chú Voi Ngồi Im Trên Đất - An Elephant Sitting Still Việt Sub (2019)
Chú Voi Ngồi Im Trên Đất - An Elephant Sitting Still
Diễn viên: Bành Dục Sướng, Yu Zhang, Uvin Wang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 đã khép lại với Phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về Chú Voi Ngồi Im Trên Đất (An Elephant Sitting Still) của đạo diễn trẻ Hồ Ba. Ban đầu, lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều. Vì Kim Mã, vì đạo diễn Hồ Ba
Trò Chơi Tử Thần All Things To All Men.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Rufus Sewell,Toby Stephens

Trò Chơi Tử Thần All Things To All MenViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Trò Chơi Tử Thần, sự thao túng, lòng quyết tâm, những cuộc chiến nảy lửa và tàn nhẫn,... đây là mô tuýp quen thuộc của loạt phim Trò chơi Tử Thần. Nhưng xem phim online này bạn sẽ thấy trong phim này bạn sẽ có trải nghiệm khác một chút, họ không đơn độc.

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One Grandfather.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One GrandfatherThuyết Minh Năm: 2018

David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Unknown2020-11-04 10:11:42

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất - An Elephant Sitting Still Việt Sub (2019)

giải thưởng kim mã lần thứ 55 đã khép lại với phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về chú voi ngồi im trên đất an elephant sitting still của đạo diễn trẻ hồ ba ban đầu lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều vì kim mã vì đạo diễn hồ bachú voi ngồi im trên đất,xem phim chú voi ngồi im trên đất,download chú voi ngồi im trên đất,xem online chú voi ngồi im trên đất hd,xem chú voi ngồi im trên đất nhanh,tai phim chú voi ngồi im trên đất,an elephant sitting still,xem phim an elephant sitting still,download an elephant sitting still,xem online an elephant sitting still hd,xem an elephant sitting still nhanh,tai phim an elephant sitting still,bành dục sướng,yu zhang,uvin wang