Lời Từ Biệt - The Farewell Thuyết Minh (2019)RSS Lời Từ Biệt - The Farewell Thuyết Minh (2019)
Lời Từ Biệt - The Farewell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.
Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Gia Chủ Hoàn Hảo The Perfect Host.Diễn Viên: David Hyde Pierce,Clayne Crawford,Nathaniel Parker

Gia Chủ Hoàn Hảo The Perfect HostViệt Sub Năm: 2010

Một tên tội phạm trên đường chạy trốn gặp phải tai nạn trong 1 bữa tiệc đêm. Hắn đã mò vào 1 ngôi nhà mà sau đó phải hối tiếc vì chủ nhà hoàn toàn không phải là 1 người bình thường

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai Jaan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai JaanViệt Sub Năm: 2012

Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.

Unknown2020-03-03 10:47:12

Lời Từ Biệt - The Farewell Thuyết Minh (2019)

kể về một gia đình trung quốc khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình và không thể giữ bí mật với bà của côlời từ biệt,xem phim lời từ biệt,download lời từ biệt,xem online lời từ biệt hd,xem lời từ biệt nhanh,tai phim lời từ biệt,the farewell,xem phim the farewell,download the farewell,xem online the farewell hd,xem the farewell nhanh,tai phim the farewell