Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of Hell.Diễn Viên: Jason London,Robert Englund,Gianni Capaldi

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of HellViệt Sub Năm: 2017

Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Xem Phim Cắt Xẻo - Excision Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một học sinh trung học bị xáo trộn và ảo tưởng với nguyện vọng nghề y học và mọi chuyện bắt đầucắt xẻo,xem phim cắt xẻo,download cắt xẻo,xem online cắt xẻo hd,xem cắt xẻo nhanh,tai phim cắt xẻo,excision,xem phim excision,download excision,xem online excision hd,xem excision nhanh,tai phim excision,atraci lords,ariel winter