Hồn Ma Và Cá Voi - The Ghost And The Whale Thuyết Minh (2017)RSS Hồn Ma Và Cá Voi - The Ghost And The Whale Thuyết Minh (2017)
Hồn Ma Và Cá Voi - The Ghost And The Whale
Diễn viên: Jonathan Pryce, Monica Keena, Tippi Hedren
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.
Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Qủy Lùn Gnome Alone.Diễn Viên: Verne Troyer,Kerry Knuppe,Bill Oberst Jr

Qủy Lùn Gnome AloneViệt Sub Năm: 2015

Khi Zoe thừa hưởng sự bảo vệ huyền diệu của một loại bỏ bùa chúa, cô nhanh chóng nhận ra rằng ông không phải là bạn của mình, khi ông ta bắt đầu loại bỏ kẻ thù của mình trong sự hăng say trả thù ...

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Unknown2019-02-05 12:06:35

Hồn Ma Và Cá Voi - The Ghost And The Whale Thuyết Minh (2017)

chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết annabel xinh đẹp của anh nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sánghồn ma và cá voi,xem phim hồn ma và cá voi,download hồn ma và cá voi,xem online hồn ma và cá voi hd,xem hồn ma và cá voi nhanh,tai phim hồn ma và cá voi,the ghost and the whale,xem phim the ghost and the whale,download the ghost and the whale,xem online the ghost and the whale hd,xem the ghost and the whale nhanh,tai phim the ghost and the whale,jonathan pryce,monica keena,tippi hedren