Nhật Ký Tử Thần - Diary Of The Dead Việt Sub (2007)RSS Nhật Ký Tử Thần - Diary Of The Dead Việt Sub (2007)
Nhật Ký Tử Thần - Diary Of The Dead
Diễn viên: Michelle Morgan, Joshua Close, Shawn Roberts, Amy Lalonde
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm làm phim trẻ tuổi thực hiện một bộ phim về các xác chết hồi sinh bằng cách xâm nhập vào thế giới những xác chết ấy
Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Ám Ảnh Nerve.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Ám Ảnh NerveThuyết Minh Năm: 2013

Jakob Evans, người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi. Khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết, Jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻ.

Unknown2019-02-08 08:02:11

Nhật Ký Tử Thần - Diary Of The Dead Việt Sub (2007)

một nhóm làm phim trẻ tuổi thực hiện một bộ phim về các xác chết hồi sinh bằng cách xâm nhập vào thế giới những xác chết ấynhật ký tử thần,xem phim nhật ký tử thần,download nhật ký tử thần,xem online nhật ký tử thần hd,xem nhật ký tử thần nhanh,tai phim nhật ký tử thần,diary of the dead,xem phim diary of the dead,download diary of the dead,xem online diary of the dead hd,xem diary of the dead nhanh,tai phim diary of the dead,michelle morgan,joshua close,shawn roberts,amy lalonde