Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Chiến Dịch Shiri Swiri.Diễn Viên: Suk Kyu Han,Min Sik Choi,Yunjin Kim

Chiến Dịch Shiri SwiriViệt Sub Năm: 1999

Không nổi tiếng như Chiến tranh thế giới thứ 2, cũng không gây choáng ngợp như cuộc chiến tranh tại Việt Nam, chiến tranh ở Hàn Quốc chỉ xuất hiện vừa phải trên bản đồ chiến tranh thế giới. Chính vì vậy hầu hết các nhà làm phim nước ngoài không tỏ ra mặn mà với cuộc chiến ở bán đảo Triều Tiên giai đoạn những năm 40 đầy khủng hoảng.Trên màn ảnh, người Hàn Quốc từng tham vọng gây dấu ấn như người Nhật trong trận Trân Châu cảng. Họ cũng từng ghen tỵ với thành công của cuộc chiến ở miền nam Việt

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Xem Phim Called To Duty - Marty Gallagher Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắc kiyung đe dọa hoa kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm hoa kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất không khí không quân dựa vào lt andrew bells phi công hàng đầu của hải quân mỹ để đối phó với mối đe dọa khủng bố nàycalled to duty,xem phim called to duty,download called to duty,xem online called to duty hd,xem called to duty nhanh,tai phim called to duty,marty gallagher,xem phim marty gallagher,download marty gallagher,xem online marty gallagher hd,xem marty gallagher nhanh,tai phim marty gallagher