Kẻ Nổi Loạn - Maverick Thuyết Minh (2015)RSS Kẻ Nổi Loạn - Maverick Thuyết Minh (2015)
Kẻ Nổi Loạn - Maverick
Diễn viên: Chris Wang, Kaiser Chuang, Man, Shu Jian, Gin Oy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?
Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Thiếu Lâm Mộc Nhân Hạng Shaolin Wooden Men.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Kim Cương,Kam Chiang

Thiếu Lâm Mộc Nhân Hạng Shaolin Wooden MenViệt Sub Năm: 1976

Thành Long vào vai một cậu bé chứng kiến cái chết của cha mình bởi một cao thủ võ lâm sử dụng những chiêu thức bí ẩn. Anh quyết tâm trở thành một môn đệ của Thiếu Lâm để trả thù cho cái chết của cha mình, nhưng anh nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là điều dễ dàng

Unknown2017-11-13 00:53:07

Kẻ Nổi Loạn - Maverick Thuyết Minh (2015)

ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm mặc dù anh ta đã bị đuổi việc nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ tuy nhiên nếu dành nhiều thời gian và công sức liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quênkẻ nổi loạn,xem phim kẻ nổi loạn,download kẻ nổi loạn,xem online kẻ nổi loạn hd,xem kẻ nổi loạn nhanh,tai phim kẻ nổi loạn,maverick,xem phim maverick,download maverick,xem online maverick hd,xem maverick nhanh,tai phim maverick,chris wang,kaiser chuang,man,shu jian,gin oy