Chiến Dịch Shiri - Swiri Việt Sub (1999)RSS Chiến Dịch Shiri - Swiri Việt Sub (1999)
Chiến Dịch Shiri - Swiri
Diễn viên: Suk Kyu Han, Min Sik Choi, Yunjin Kim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không nổi tiếng như Chiến tranh thế giới thứ 2, cũng không gây choáng ngợp như cuộc chiến tranh tại Việt Nam, chiến tranh ở Hàn Quốc chỉ xuất hiện vừa phải trên bản đồ chiến tranh thế giới. Chính vì vậy hầu hết các nhà làm phim nước ngoài không tỏ ra mặn mà với cuộc chiến ở bán đảo Triều Tiên giai đoạn những năm 40 đầy khủng hoảng.Trên màn ảnh, người Hàn Quốc từng tham vọng gây dấu ấn như người Nhật trong trận Trân Châu cảng. Họ cũng từng ghen tỵ với thành công của cuộc chiến ở miền nam Việt
Huyền Thoại Bố Già Our Godfather

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Đêm Đáng Sợ Fear The Night.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Unknown2020-05-05 12:15:21

Chiến Dịch Shiri - Swiri Việt Sub (1999)

không nổi tiếng như chiến tranh thế giới thứ 2 cũng không gây choáng ngợp như cuộc chiến tranh tại việt nam chiến tranh ở hàn quốc chỉ xuất hiện vừa phải trên bản đồ chiến tranh thế giới chính vì vậy hầu hết các nhà làm phim nước ngoài không tỏ ra mặn mà với cuộc chiến ở bán đảo triều tiên giai đoạn những năm 40 đầy khủng hoảngtrên màn ảnh người hàn quốc từng tham vọng gây dấu ấn như người nhật trong trận trân châu cảng họ cũng từng ghen tỵ với thành công của cuộc chiến ở miền nam việtchiến dịch shiri,xem phim chiến dịch shiri,download chiến dịch shiri,xem online chiến dịch shiri hd,xem chiến dịch shiri nhanh,tai phim chiến dịch shiri,swiri,xem phim swiri,download swiri,xem online swiri hd,xem swiri nhanh,tai phim swiri,suk kyu han,min sik choi,yunjin kim