Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Tiếng Gọi Âm Binh Khanzab.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Tiếng Gọi Âm Binh KhanzabViệt Sub Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

Xem Phim Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để làm hồi sinh những người bạn đã chết một học sinh cao trung tên naomi đã trở về ngôi trường tiểu học nơi thảm kịch diễn ra nhưng không ngờ cô lại bị cuốn vào một biến cố mớibữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,xem phim bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,download bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,xem online bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng hd,xem bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng nhanh,tai phim bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,corpse party 2,book of shadows,xem phim corpse party 2,book of shadows,download corpse party 2,book of shadows,xem online corpse party 2,book of shadows hd,xem corpse party 2,book of shadows nhanh,tai phim corpse party 2,book of shadows