Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab Việt Sub (2023)RSS Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab Việt Sub (2023)
Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.
Đồng Hoang The Wasteland

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Chuyến Đi Kinh Hoàng Kalifornia.Diễn Viên: Brad Pitt,Juliette Lewis,Kathy Larson,David Duchovny,John Zarchen,David Rose,Michelle Forbes

Chuyến Đi Kinh Hoàng KaliforniaViệt Sub Năm: 1993

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý, nhà báo Brian Kessler muốn tới California cùng với cô bạn gái Carrie Laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng. Hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản, họ quyết định lên đường. Tuy nhiên, kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hành.

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs Zombies.Diễn Viên: David A Lockhart,Camille Montgomery,Rick Mora,Robert Amstler,George Anderson

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới hậu khải huyền, nơi zombie tấn công những tàn tích của nhân loại, một người sống sót buộc phải thực hiện một thỏa thuận với ma quỷ. Để giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ, ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn từ cõi chết sống.

Nội Gián: Thế Giới Ngầm Imperium.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Nội Gián: Thế Giới Ngầm ImperiumViệt Sub Năm: 2016

Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Unknown2023-09-02 22:16:08

Tiếng Gọi Âm Binh - Khanzab Việt Sub (2023)

với đôi mắt của mình rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninjatiếng gọi âm binh,xem phim tiếng gọi âm binh,download tiếng gọi âm binh,xem online tiếng gọi âm binh hd,xem tiếng gọi âm binh nhanh,tai phim tiếng gọi âm binh,khanzab,xem phim khanzab,download khanzab,xem online khanzab hd,xem khanzab nhanh,tai phim khanzab