Cô Gái Về Nhà Một Mình Ban Đêm - A Girl Walks Home Alone At Night Việt Sub (2014)RSS Cô Gái Về Nhà Một Mình Ban Đêm - A Girl Walks Home Alone At Night Việt Sub (2014)
Cô Gái Về Nhà Một Mình Ban Đêm - A Girl Walks Home Alone At Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: không quá sâu sắc hay phức tạp, điểm nổi bật nhất ở A Girl có lẽ là phong cách phim. Nói không quá thì cả bộ phim là một lần thử nghiệm phong cách (exercise in style). Không gian, góc quay, âm nhạc (đặc biệt là âm nhạc!) trong phim đều rất khá đối với bộ phim đầu tay của một đạo diễn trẻ.
Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Đại Dịch Carriers.Diễn Viên: Chris Pine,Piper Perabo And Lou Taylor Pucci

Đại Dịch CarriersViệt Sub Năm: 2009

Một loại virut đang lây lan rộng khắp mọi người, không ai được an toàn và không ai đáng tin cậy Với quyết tâm trừ khử giống vi rút này, Danny cùng cậu em trai Brian, cô bạn gái Bobby và người bạn học Kate phải vượt qua miền tây nam mênh mông của nước Mỹ để đến nơi an toàn. Khi đang trên xe để đến miền Tây Nam nước Mỹ

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your Killer.Diễn Viên: Chris Pine,Piper Perabo And Lou Taylor Pucci

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your KillerViệt Sub Năm: 1975

1 cô gái chết do phá thai bất hợp pháp, các bác sĩ tham gia lần lượt bị 1 tên đi mô tô trùm kín người giết chết, rồi lần lượt những người có liên quan đến cô gái cũng lên thiên đường họp mặt, 2 nhiếp ảnh gia còn sống lo nơm nớp về tính mạng của mình...

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep End.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep EndViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Unknown2015-03-29 12:22:54

Cô Gái Về Nhà Một Mình Ban Đêm - A Girl Walks Home Alone At Night Việt Sub (2014)

không quá sâu sắc hay phức tạp điểm nổi bật nhất ở a girl có lẽ là phong cách phim nói không quá thì cả bộ phim là một lần thử nghiệm phong cách exercise in style không gian góc quay âm nhạc đặc biệt là âm nhạc trong phim đều rất khá đối với bộ phim đầu tay của một đạo diễn trẻcô gái về nhà một mình ban đêm,xem phim cô gái về nhà một mình ban đêm,download cô gái về nhà một mình ban đêm,xem online cô gái về nhà một mình ban đêm hd,xem cô gái về nhà một mình ban đêm nhanh,tai phim cô gái về nhà một mình ban đêm,a girl walks home alone at night,xem phim a girl walks home alone at night,download a girl walks home alone at night,xem online a girl walks home alone at night hd,xem a girl walks home alone at night nhanh,tai phim a girl walks home alone at night