Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2Thuyết Minh Năm: 2010

câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó Misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại. Trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mình.

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Vú Em Fbi Big Momma’S House.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Vú Em Fbi Big Momma’S HouseViệt Sub Năm: 2000

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của FBI nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi. Công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành Má Mập (Big Momma) để sống trong căn nhà xa lạ. Từ đó, biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộ.

Xem Phim Bối Rối Và Sửng Sốt - Dazed And Confused Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một vùng đất nhỏ tại texas vào ngày 28 05 1976 những học sinh năm cuối cấp của trường trung học lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặtbối rối và sửng sốt,xem phim bối rối và sửng sốt,download bối rối và sửng sốt,xem online bối rối và sửng sốt hd,xem bối rối và sửng sốt nhanh,tai phim bối rối và sửng sốt,dazed and confused,xem phim dazed and confused,download dazed and confused,xem online dazed and confused hd,xem dazed and confused nhanh,tai phim dazed and confused,jason london,wiley wiggins,matthew mcconaughey