Bát Tinh Báo Hỷ - The Eighth Happiness Thuyết Minh (1988)RSS Bát Tinh Báo Hỷ - The Eighth Happiness Thuyết Minh (1988)
Bát Tinh Báo Hỷ - The Eighth Happiness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.
Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. Chan.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. ChanThuyết Minh Năm: 2018

Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Xuống Dốc Downhill.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Xuống Dốc DownhillViệt Sub Năm: 2020

Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce Fire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce FireViệt Sub Năm: 2002

Alice làm việc cho "Ladies", một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Michelle quyết định hợp nhất "Ladies" với "Gents", một tạp chí dành cho nam giới thuê Ryan làm một trong những tổng biên tập. Alice thấy Ryan vô cùng hấp dẫn, nhưng anh ấy lại khá ga lăng với cô ấy.

Unknown2021-07-20 20:25:20

Bát Tinh Báo Hỷ - The Eighth Happiness Thuyết Minh (1988)

2 ngôi sao châu nhuận phát và trương học hữu châu nhuận phát vào vai một thầy giáo đẹp trai nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoabát tinh báo hỷ,xem phim bát tinh báo hỷ,download bát tinh báo hỷ,xem online bát tinh báo hỷ hd,xem bát tinh báo hỷ nhanh,tai phim bát tinh báo hỷ,the eighth happiness,xem phim the eighth happiness,download the eighth happiness,xem online the eighth happiness hd,xem the eighth happiness nhanh,tai phim the eighth happiness