Cún Con Siêu Quậy 2 - Hearty Paws 2 Thuyết Minh (2010)RSS Cún Con Siêu Quậy 2 - Hearty Paws 2 Thuyết Minh (2010)
Cún Con Siêu Quậy 2 - Hearty Paws 2
Diễn viên: Kim Jung Tae, Song Joong Ki, Jang Hang Sun, Dolly, Song Dong, Il
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó Misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại. Trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mình.
Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me Shakespeer.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me ShakespeerThuyết Minh Năm: 2014

Sau khi ra tù vì tội cướp nhà băng, Zeki Miller đi tìm lại khoản tiền mình đã trộm được để trả nợ, nhưng oái oăm là ở chỗ đồng phạm với anh ta lại chôn tiền ở một công trình đang xây dựng. Ai mà ngờ, khi Zeki ra tù thì chỗ đó đã trở thành phòng thể thao của trường trung học Goethe.

Lồng Đèn Da Người Ghost Lantern.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Lồng Đèn Da Người Ghost LanternThuyết Minh Năm: 1993

Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear Ex.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear ExViệt Sub Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Vua Nói Dối Big Fat Liar.Diễn Viên: Frankie Muniz,Paul Giamatti,Amanda Bynes

Vua Nói Dối Big Fat LiarViệt Sub Năm: 2002

Từng chiếu rạp Việt Nam với cái tên Vua nói dối, Big Fat Liar là phiên bản hiện đại của câu chuyện cậu bé chăn cừu và chó sói. Jason Shepherd (Frankie Muniz) là một thiếu niên 14 tuổi chuyên đi lừa đảo và nói dối tất cả mọi người xung quanh. Trong một lần tới trường, cậu mang bài luận mang tên “Big Fat Liar” kể về những lần mình nói dối lên xe một người đàn ông có tên Wolf (Paul Giamatti) và bỏ quên ở đó. Khi tới nơi, Jason mới nhận ra mình đã đánh mất bài tập song cả thầy giáo lẫn bố mẹ cậu

Unknown2020-08-09 19:14:27

Cún Con Siêu Quậy 2 - Hearty Paws 2 Thuyết Minh (2010)

câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mìnhcún con siêu quậy 2,xem phim cún con siêu quậy 2,download cún con siêu quậy 2,xem online cún con siêu quậy 2 hd,xem cún con siêu quậy 2 nhanh,tai phim cún con siêu quậy 2,hearty paws 2,xem phim hearty paws 2,download hearty paws 2,xem online hearty paws 2 hd,xem hearty paws 2 nhanh,tai phim hearty paws 2,kim jung tae,song joong ki,jang hang sun,dolly,song dong,il