Con Mồi Prey

Con Mồi PreyViệt Sub Năm: 2021

Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Xem Phim Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984 đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn một sinh viên đại học columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn thêm cả một nhân viên mta đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ bảo vệ thành phố new yorkbiệt đội săn ma,xem phim biệt đội săn ma,download biệt đội săn ma,xem online biệt đội săn ma hd,xem biệt đội săn ma nhanh,tai phim biệt đội săn ma,ghostbusters,xem phim ghostbusters,download ghostbusters,xem online ghostbusters hd,xem ghostbusters nhanh,tai phim ghostbusters,melissa mccarthy,kristen wiig,kate mckinnon