Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)RSS Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)
Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China
Diễn viên: Xun Zhou, John Krasinski, Claire Keim
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.
Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious Treasure.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious TreasureThuyết Minh Năm: 2020

Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims Island.Diễn Viên: Jodie Foster,Gerard Butler,Abigail Breslin,Michael Carman

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims IslandViệt Sub Năm: 2008

Nim sống trên một hòn đảo, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới của cô bé. Đây là nơi mọi điều trong tưởng tượng trở thành sự thật. Vây quanh Nim là những người bạn thú kỳ lạ và các huyền thoại trong sách vở. Khi hòn đảo của cô bé bị tấn công, Nim đi tìm nhà phiêu lưu nổi danh nhất thế giới, cũng là người hùng trong truyện mà cô ngưỡng mộ: Alex Rover. Tuy nhiên, một điều Nim không biết đó là tác giả loạt sách nổi tiếng về Rover, thực ra là Alexandra Rover, một người nhút nhát ẩn mình

Unknown2020-09-23 18:56:55

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)

đạo diễn lu chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở trung quốc trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới nàycuộc sống hoang dã ở trung quốc,xem phim cuộc sống hoang dã ở trung quốc,download cuộc sống hoang dã ở trung quốc,xem online cuộc sống hoang dã ở trung quốc hd,xem cuộc sống hoang dã ở trung quốc nhanh,tai phim cuộc sống hoang dã ở trung quốc,born in china,xem phim born in china,download born in china,xem online born in china hd,xem born in china nhanh,tai phim born in china,xun zhou,john krasinski,claire keim