Đại Dịch - Pandemic Việt Sub (2016)RSS Đại Dịch - Pandemic Việt Sub (2016)
Đại Dịch - Pandemic
Diễn viên: Rachel Nichols, Missi Pyle, Alfie Allen
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.
Bao Quanh Surrounded

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Sói Đêm Shadow Of The Wolf

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Đánh Cược Với Quỷ The Imaginarium Of Doctor Parnassus.Diễn Viên: Christopher Plummer,Lily Cole,Heath Ledger,Katie Lyons,Richard Shanks

Đánh Cược Với Quỷ The Imaginarium Of Doctor ParnassusViệt Sub Năm: 2009

Tại London, phần diễn ngoài lề của Tiến sĩ Parnassus hứa sẽ đưa khán giả vào một chuyến hành trình đến Imaginarium, một thế giới tưởng tượng được tạo ra và điều khiển bởi ý nghĩ của Tiến sĩ Parnassus, một nơi mọi giâc mơ đều trở thành sự thật. Trong những câu chuyện Tiến sĩ Parnassus hay kể cho người con gái Valentina, người tí hon Percy và người trợ tá Anton nghe, ông khẳng định rằng mình đã được hơn một ngàn tuổi. Tuy nhiên, khi ông yêu một người trần mắt thịt, ông đã thỏa thuận với ác quỷ

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Nhân Chứng Của Tội Ác The Kid.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Nhân Chứng Của Tội Ác The KidViệt Sub Năm: 2019

nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của Billy the Kid ( một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước Mỹ thế kỉ XIX) và Sheriff Pat Garrett (được biết tới như người giết được Billy the Kid)

Unknown2019-02-21 06:52:37

Đại Dịch - Pandemic Việt Sub (2016)

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinhđại dịch,xem phim đại dịch,download đại dịch,xem online đại dịch hd,xem đại dịch nhanh,tai phim đại dịch,pandemic,xem phim pandemic,download pandemic,xem online pandemic hd,xem pandemic nhanh,tai phim pandemic,rachel nichols,missi pyle,alfie allen