Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Trò Cân Não Joker Game.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Xem Phim Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng - Antebellum Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nhà sản xuất của get out và us nữ nhà văn diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công veronica janelle monáe bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên antebellum thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ khi những người mỹ gốc phi giống cô bị bắt làm nô lệbẫy thực tại kinh hoàng,xem phim bẫy thực tại kinh hoàng,download bẫy thực tại kinh hoàng,xem online bẫy thực tại kinh hoàng hd,xem bẫy thực tại kinh hoàng nhanh,tai phim bẫy thực tại kinh hoàng,antebellum,xem phim antebellum,download antebellum,xem online antebellum hd,xem antebellum nhanh,tai phim antebellum