Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021)RSS Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021)
Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hai chị em vô tình phát hiện một cái lỗ kỳ lạ trên tường nhà ông bà, những vụ việc kinh hoàng xảy ra làm hé lộ những bí mật hiểm ác về gia đình họ.
Nhắm Mắt Lại Close My Eyes.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Nhắm Mắt Lại Close My EyesThuyết Minh Năm: 2017

Hyeon-u thường đeo kính râm và giả mù để lắng nghe câu chuyện của nhiều người. Một ngày nọ, có một người kể anh nghe tình tiết của một vụ giết người, Hyeon-u cười phá lên và bảo rằng đó chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết mà anh đang viết. Tuy nhiên vụ giết người đó lại trở thành sự thật. Rốt cuộc tên hung thủ là ai?

Diệt Hồn Ghost Killing.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie Holocaust.Diễn Viên: Harley Neville,Jocelyn Christian,Ben Baker

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie HolocaustViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim chuẩn bị quay một bộ phim về đề tài Zombie với kinh phí thấp. Người thủ vai chính cho bô phim đó là một Á Hâu mới đoạt giải. Nhưng chuyện dở khóc dỡ cười là từ phim giả lại thành thực, nhóm quay phim phải làm gì để thoát khỏi đam Zombie đáng sợ đây

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag.Diễn Viên: Harley Neville,Jocelyn Christian,Ben Baker

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Unknown2022-04-20 13:06:43

Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021)

khi hai chị em vô tình phát hiện một cái lỗ kỳ lạ trên tường nhà ông bà những vụ việc kinh hoàng xảy ra làm hé lộ những bí mật hiểm ác về gia đình họlỗ sâu sự thật,xem phim lỗ sâu sự thật,download lỗ sâu sự thật,xem online lỗ sâu sự thật hd,xem lỗ sâu sự thật nhanh,tai phim lỗ sâu sự thật,the whole truth,xem phim the whole truth,download the whole truth,xem online the whole truth hd,xem the whole truth nhanh,tai phim the whole truth