Ngoài Trái Đất - Extraterrestrial Thuyết Minh (2014)RSS Ngoài Trái Đất - Extraterrestrial Thuyết Minh (2014)
Ngoài Trái Đất - Extraterrestrial
Diễn viên: Brittany Allen, Freddie Stroma, Melanie Papalia
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.
Khu Rừng Chết The Encounter.Diễn Viên: Clint James,Owen Conway,Megan Drust

Khu Rừng Chết The EncounterViệt Sub Năm: 2015

Khi Collin Bastrow được tìm thấy trong rừng , một mình và sợ hãi , anh đã có một câu chuyện gây sốc để kể. Khi anh phải đấu tranh để kể lại những sự kiện của đêm trước đó ký ức của mình trở lại trong một loạt các

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Unknown2019-08-12 12:49:55

Ngoài Trái Đất - Extraterrestrial Thuyết Minh (2014)

mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịchngoài trái đất,xem phim ngoài trái đất,download ngoài trái đất,xem online ngoài trái đất hd,xem ngoài trái đất nhanh,tai phim ngoài trái đất,extraterrestrial,xem phim extraterrestrial,download extraterrestrial,xem online extraterrestrial hd,xem extraterrestrial nhanh,tai phim extraterrestrial,brittany allen,freddie stroma,melanie papalia