Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Xem Phim Ác Mộng Trên Phố Elm 4: Chúa Tể Của Những Giấc Mơ - A Nightmare On Elm Street 4: The Dream Master Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ,xem phim ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ,download ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ,xem online ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ hd,xem ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ nhanh,tai phim ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ,a nightmare on elm street 4,the dream master,xem phim a nightmare on elm street 4,the dream master,download a nightmare on elm street 4,the dream master,xem online a nightmare on elm street 4,the dream master hd,xem a nightmare on elm street 4,the dream master nhanh,tai phim a nightmare on elm street 4,the dream master,robert englund,rodney eastman and lisa wilcox