Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive Thuyết Minh (2015)RSS Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive Thuyết Minh (2015)
Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive
Diễn viên: Lâm Gia Đống, Lan Qin, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nguyên sống một cuộc sống hạnh phúc và ổn định, mọi thứ đã trở nên u ám cho người thừa kế giàu Ye Shuang (Qin Lan) sau sự biến mất bất ngờ của chồng cô Ling Feng (Archie Kao) và con gái.
Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Tam Giác Quỷ Triangle.Diễn Viên: Jack Taylor,Joshua Mcivor,Melissa George

Tam Giác Quỷ TriangleThuyết Minh Năm: 2009

một trong những tựa phim hay “hại não” nhất của điện ảnh đương đại. Khó lòng đánh giá chi tiết bộ phim mà không làm lộ cốt truyện, điều duy nhất tôi có thể nhận xét về Triangle là nó quá thông minh, kịch tính và khó đoán. Trong hàng chục bộ phim có nội dung tương tự, Triangle vẫn tạo được chỗ đứng riêng và để lại suy ngẫm trong lòng khán giả sau khi nó kết thúc

Unknown2019-10-07 16:53:34

Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive Thuyết Minh (2015)

nguyên sống một cuộc sống hạnh phúc và ổn định mọi thứ đã trở nên u ám cho người thừa kế giàu ye shuang qin lan sau sự biến mất bất ngờ của chồng cô ling feng archie kao và con gáibiệt hữu động cơ,xem phim biệt hữu động cơ,download biệt hữu động cơ,xem online biệt hữu động cơ hd,xem biệt hữu động cơ nhanh,tai phim biệt hữu động cơ,ulterior motive,xem phim ulterior motive,download ulterior motive,xem online ulterior motive hd,xem ulterior motive nhanh,tai phim ulterior motive,lâm gia đống,lan qin,nhậm đạt hoa