Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1 - Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One Việt Sub (2023)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1 - Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One Việt Sub (2023)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1 - Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ethan Hunt và đội IMF của anh ta bắt đầu nhiệm vụ nguy hiểm nhất của họ: Theo dõi một vũ khí mới đáng sợ đe dọa toàn nhân loại trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu.
Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The Nile.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The NileViệt Sub Năm: 1985

Jack và Joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả. Nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán. Joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ Trung Đông nào đó làm khách của một tộc trưởng. Nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào "Ngọc Sông Nile". Jack quyết định đi cứu cô, bắt đầu những cuộc phiêu lưu.

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Unknown2024-01-11 20:06:17

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1 - Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One Việt Sub (2023)

ethan hunt và đội imf của anh ta bắt đầu nhiệm vụ nguy hiểm nhất của họ theo dõi một vũ khí mới đáng sợ đe dọa toàn nhân loại trước khi nó rơi vào tay kẻ xấunhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1,download nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1,xem online nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1 hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1 nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1,mission,impossible,dead reckoning part one,xem phim mission,impossible,dead reckoning part one,download mission,impossible,dead reckoning part one,xem online mission,impossible,dead reckoning part one hd,xem mission,impossible,dead reckoning part one nhanh,tai phim mission,impossible,dead reckoning part one