Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Tắm Máu Kẻ Thù Stockholm Bloodbath.Diễn Viên: Eden Duncan,Smith,Dante Crichlow,Astro

Tắm Máu Kẻ Thù Stockholm BloodbathViệt Sub Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters.Diễn Viên: Eden Duncan,Smith,Dante Crichlow,Astro

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Xem Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1 - Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ethan hunt và đội imf của anh ta bắt đầu nhiệm vụ nguy hiểm nhất của họ theo dõi một vũ khí mới đáng sợ đe dọa toàn nhân loại trước khi nó rơi vào tay kẻ xấunhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1,download nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1,xem online nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1 hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1 nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 7,nghiệp báo phần 1,mission,impossible,dead reckoning part one,xem phim mission,impossible,dead reckoning part one,download mission,impossible,dead reckoning part one,xem online mission,impossible,dead reckoning part one hd,xem mission,impossible,dead reckoning part one nhanh,tai phim mission,impossible,dead reckoning part one