Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile Việt Sub (1985)RSS Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile Việt Sub (1985)
Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile
Diễn viên: Michael Douglas, Kathleen Turner, Danny Devito
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack và Joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả. Nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán. Joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ Trung Đông nào đó làm khách của một tộc trưởng. Nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào "Ngọc Sông Nile". Jack quyết định đi cứu cô, bắt đầu những cuộc phiêu lưu.
Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Độc Chiến Believer.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Cha Seung Won,Ryoo Joon Yeol,Kim Ju Hyeok

Độc Chiến BelieverViệt Sub Năm: 2018

được làm lại từ tác phẩm hợp tác giữa Trung Quốc - Hồng Kông năm 2013 Drug War. Bộ phim của đạo diễn Lee Hae Young quy tụ dàn sao hoành tráng như Cha Seung Won, Ryu Jun Yeol, Kim Joo Hyuk, Kim Sung Ryung, Jo Jin Woong và Park Hae Joon.

Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Unknown2015-01-18 16:28:48

Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile Việt Sub (1985)

jack và joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ trung đông nào đó làm khách của một tộc trưởng nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào ngọc sông nile jack quyết định đi cứu cô bắt đầu những cuộc phiêu lưungọc sông nile,xem phim ngọc sông nile,download ngọc sông nile,xem online ngọc sông nile hd,xem ngọc sông nile nhanh,tai phim ngọc sông nile,the jewel of the nile,xem phim the jewel of the nile,download the jewel of the nile,xem online the jewel of the nile hd,xem the jewel of the nile nhanh,tai phim the jewel of the nile,michael douglas,kathleen turner,danny devito