Chuyện Tình Vượt Thời Gian - Thousand Years Of Love Việt Sub (2003)RSS Chuyện Tình Vượt Thời Gian - Thousand Years Of Love Việt Sub (2003)
Chuyện Tình Vượt Thời Gian - Thousand Years Of Love
Diễn viên: Sung Yu Ri, So Ji Sub, Kim Nam Jin, Kim Sa Rang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim xoay quanh công chúa Puyeo Ju, con gái của vị hoàng đế cuối cùng Eui Ja. Puyeo Ju ko như những cô công chúa khác mà cô là một cô gái năng động, tinh thông võ nghệ cũng như các môn thể thao. Khi vương triều Baek Jae bị sụp đổ bởi tên gián điệp Kum Hwa, công chúa đã bỏ trốn cùng với tướng quân Ari.Vì tình yêu với công chúa mà tướng quân Ari đã cố hết sức mình để bảo vệ công chúa và tái trúc lại vương triều Baek Jae. Còn tướng quân Yu Suk từ Shila là kẻ chiếm đoạt vương triều
Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Rhea Seehorn,Patrick Fabian,Michael Mando

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất được hai đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould hợp tác phụ trách!. Nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt Saul Goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồi.

Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Rhea Seehorn,Patrick Fabian,Michael Mando

Cô Nàng Đẹp Trai You Are BeautifulViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình. Và kể từ khi có Mi Nyeo, cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổi.

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist).Diễn Viên: Lý Thạnh,Lâm Tâm Như,Trương Duệ

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 54/54)

Tuyết Hoa, Hỏa Hoa, Yên Hoa và Lãng Hoa là bốn đứa trẻ mồ côi sống đùm bọc, quyến luyến bên nhau từ nhỏ. Họ đã từng thề chẳng bao giờ chia xa dù bất cứ giá nào. Nhưng khi lớn lên mỗi người lại trôi về một hướng. Nhiều năm sau đó, Hỏa Hoa, bây giờ mang tên là Diệp Phàm bắt đầu một cuộc tìm kiếm với mong muốn tương hội ba người chị em khi xưa. Hy vọng tìm được Tuyết Hoa, người đã trở thành ca sĩ tên Angel, Diệp Phàm xin du học tại một trường dạy âm nhạc của một thành phố thơ mộng trên đất Pháp.

Unknown2014-08-21 15:13:03

Chuyện Tình Vượt Thời Gian - Thousand Years Of Love Việt Sub (2003)

câu chuyện phim xoay quanh công chúa puyeo ju con gái của vị hoàng đế cuối cùng eui ja puyeo ju ko như những cô công chúa khác mà cô là một cô gái năng động tinh thông võ nghệ cũng như các môn thể thao khi vương triều baek jae bị sụp đổ bởi tên gián điệp kum hwa công chúa đã bỏ trốn cùng với tướng quân arivì tình yêu với công chúa mà tướng quân ari đã cố hết sức mình để bảo vệ công chúa và tái trúc lại vương triều baek jae còn tướng quân yu suk từ shila là kẻ chiếm đoạt vương triềuchuyện tình vượt thời gian,xem phim chuyện tình vượt thời gian,download chuyện tình vượt thời gian,xem online chuyện tình vượt thời gian hd,xem chuyện tình vượt thời gian nhanh,tai phim chuyện tình vượt thời gian,thousand years of love,xem phim thousand years of love,download thousand years of love,xem online thousand years of love hd,xem thousand years of love nhanh,tai phim thousand years of love,sung yu ri,so ji sub,kim nam jin,kim sa rang