Bác Sĩ Thiên Tài Phần 2 - The Good Doctor Season 2 Việt Sub (2018)RSS Bác Sĩ Thiên Tài Phần 2 - The Good Doctor Season 2 Việt Sub (2018)
Bác Sĩ Thiên Tài Phần 2 - The Good Doctor Season 2
Diễn viên: Antonia Thomas, Freddie Highmore, Nicholas Gonzalez, Hill Harper, Beau Garrett
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shaun Murphy, một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng. Liệu một người bị tự kỷ có thể cứu người?
Tình Bạn Và Tri Kỷ Girlfriend Secrets.Diễn Viên: Hàn Đống,Giả Thanh,Hồ Binh,Chung Sở Hy,Chung Sở Thu,Tào Dương,Từ Lập

Tình Bạn Và Tri Kỷ Girlfriend SecretsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 54/54)

từ thời trung học Tố Hà và Bạch Xuuyến đã coi nhau như cái gai trong mắt định mệnh khiến hai con người khi tốt nghiệp lại phải làm chung một chổ và trớ trêu khi hai bộ phận của họ luôn đối đầu, những sự cố ngoài ý muốn xảy ra liên tục khiến cuộc là của họ chỉ có rất gối

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Uee,Jung Sang,Hoon,Han Sun Hwa

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Từ American Horror Story cho tới The People v. O.J. Simpson: American Crime Story và giờ thì là FEUD: Bette and Joan - đứa con đẻ của Ryan Murphy tiếp nối phong cách anthology (mỗi mùa một câu chuyện) tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo.

Unknown2020-10-06 14:39:47

Bác Sĩ Thiên Tài Phần 2 - The Good Doctor Season 2 Việt Sub (2018)

shaun murphy một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng liệu một người bị tự kỷ có thể cứu ngườibác sĩ thiên tài phần 2,xem phim bác sĩ thiên tài phần 2,download bác sĩ thiên tài phần 2,xem online bác sĩ thiên tài phần 2 hd,xem bác sĩ thiên tài phần 2 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài phần 2,the good doctor season 2,xem phim the good doctor season 2,download the good doctor season 2,xem online the good doctor season 2 hd,xem the good doctor season 2 nhanh,tai phim the good doctor season 2,antonia thomas,freddie highmore,nicholas gonzalez,hill harper,beau garrett