Điểm Mù Phần 3 - Blindspot Season 3 Việt Sub (2017)RSS Điểm Mù Phần 3 - Blindspot Season 3 Việt Sub (2017)
Điểm Mù Phần 3 - Blindspot Season 3
Diễn viên: Sullivan Stapleton, Rob Brown, Jaimie Alexander, Audrey Esparza
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ vẫn tiếp tục tập trung vào câu chuyện về đội FBI New York cùng Jane Doe – cô nàng bị phát hiện khỏa thân trên Quảng Trường Thời Đại với một đống hình xăm trên người liên kết mật thiết với từng vụ án đội FBI nhận.
Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Chỉ Riêng Mình Em Only You.Diễn Viên: Han Chae Young,Jo Hyun Jae,Lee Chun Hee,Hong Soo Hyun

Chỉ Riêng Mình Em Only YouViệt Sub Năm: 2005 (Tập 16/16)

Cha Eun Jae (Han Chae Young) là một cô gái kiên cường cực kỳ đam mê lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt là món mỳ Ý. Vì nó, cô bỏ cả kỳ thi tốt nghiệp trung học để cùng người bạn thân là Jung Hyung Sung (Lee Chun Hee) sang Ý học về ẩm thực. Tại đây, Eun Jae tình cờ gặp chàng trai của chủ tập đoàn khách sạn, nhà hàng lớn là Han Yi Joon (Jo Hyun Jae). Họ đã đến với nhau và sau đó lại phải chia xa trong hiểu lầm không đáng có. 6 năm sau, mọi sự đều thay đổi, đặc biệt là cuộc đời của Eun Jae. Cô trở thành

Unknown2018-05-27 04:42:47

Điểm Mù Phần 3 - Blindspot Season 3 Việt Sub (2017)

sẽ vẫn tiếp tục tập trung vào câu chuyện về đội fbi new york cùng jane doe – cô nàng bị phát hiện khỏa thân trên quảng trường thời đại với một đống hình xăm trên người liên kết mật thiết với từng vụ án đội fbi nhậnđiểm mù phần 3,xem phim điểm mù phần 3,download điểm mù phần 3,xem online điểm mù phần 3 hd,xem điểm mù phần 3 nhanh,tai phim điểm mù phần 3,blindspot season 3,xem phim blindspot season 3,download blindspot season 3,xem online blindspot season 3 hd,xem blindspot season 3 nhanh,tai phim blindspot season 3,sullivan stapleton,rob brown,jaimie alexander,audrey esparza