Người Mới - Beginners Việt Sub (2010)RSS Người Mới - Beginners Việt Sub (2010)
Người Mới - Beginners
Diễn viên: Ewan Mcgregor, Christopher Plummer, Mélanie Laurent
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.
Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Unknown2018-02-19 22:55:11

Người Mới - Beginners Việt Sub (2010)

anh chàng oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối và ông có một người bạn tình đồng giớingười mới,xem phim người mới,download người mới,xem online người mới hd,xem người mới nhanh,tai phim người mới,beginners,xem phim beginners,download beginners,xem online beginners hd,xem beginners nhanh,tai phim beginners,ewan mcgregor,christopher plummer,mélanie laurent