Tôi Nhớ - Amarcord Việt Sub (1973)RSS Tôi Nhớ - Amarcord Việt Sub (1973)
Tôi Nhớ - Amarcord
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.
Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Chú Chó Trung Thành Red Dog.Diễn Viên: Josh Lucas,Rachael Taylor,Rohan Nichol

Chú Chó Trung Thành Red DogViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện có thật của con chó trên đi khắp nước Úc để tìm chủ. Tiếng cười, nước mắt, không ngừng di chuyển, đây là toàn bộ quá trình xem những bộ phim! Red con chó ở Tây Úc luôn luôn là một huyền thoại, thông minh, kiên trì và trung thành, để được di chuyển tất cả, Trên đoạn đường nó đi qua mọi người đều cảm động

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Josh Lucas,Rachael Taylor,Rohan Nichol

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Unknown2021-02-24 14:26:17

Tôi Nhớ - Amarcord Việt Sub (1973)

một bộ phim hài năm 1973 của ý do federico fellini đạo diễn một câu chuyện kiểu bán tự truyện về titta bruno zanin một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng borgo san giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ phát xít ýtôi nhớ,xem phim tôi nhớ,download tôi nhớ,xem online tôi nhớ hd,xem tôi nhớ nhanh,tai phim tôi nhớ,amarcord,xem phim amarcord,download amarcord,xem online amarcord hd,xem amarcord nhanh,tai phim amarcord