Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Wonka Paul King.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Wonka Paul KingViệt Sub Năm: 2023

With dreams of opening a shop in a city renowned for its chocolate, a young and poor Willy Wonka discovers that the industry is run by a cartel of greedy chocolatiers.

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2Việt Sub Năm: 2023

Một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một mối quan hệ có vẻ như không thể. Tuy nhiên, không ai biết tình yêu có thể nảy sinh ở đâu. Một nhà thiết kế thời trang và "influencer" không tin vào tình yêu, nhưng cô sẵn lòng yêu một nhà quản lý.

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or Money.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Bi Rain,Đường Kiên

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or MoneyViệt Sub Năm: 2014

Nữ sinh xinh đẹp Hình Lộ, là con cháu trong một gia đinh quý tộc đã xuống dốc, chỉ có thể phiêu bạt như một cô gái bình thường. Tình cảm, đến rất tình cờ, tình đầu, thất tình, ở Hình Lộ có sự buồn phiền của bất kỳ cô nữ sinh nào ở độ tuổi trưởng thành, có chua xót, vui vẻ cùng thương cảm.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Bi Rain,Đường Kiên

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Xem Phim Người Mới - Beginners Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối và ông có một người bạn tình đồng giớingười mới,xem phim người mới,download người mới,xem online người mới hd,xem người mới nhanh,tai phim người mới,beginners,xem phim beginners,download beginners,xem online beginners hd,xem beginners nhanh,tai phim beginners,ewan mcgregor,christopher plummer,mélanie laurent