Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)RSS Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)
Dạ Khổng Tước - Night Peacock
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Lưu Diệp, Dư Thiếu Quần, Lê Minh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)
Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate Man.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate ManViệt Sub Năm: 2018

Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Unknown2019-02-07 07:07:47

Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)

kể về cô gái xinh đẹp elsa lưu diệc phi là hoa kiều tại pháp elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em một nhà nghiên cứu tơ lụa mã vinh lê minh và một thợ xăm bậc thầy là kiến dân em trai của mã vinh lưu diệpdạ khổng tước,xem phim dạ khổng tước,download dạ khổng tước,xem online dạ khổng tước hd,xem dạ khổng tước nhanh,tai phim dạ khổng tước,night peacock,xem phim night peacock,download night peacock,xem online night peacock hd,xem night peacock nhanh,tai phim night peacock,lưu diệc phi,lưu diệp,dư thiếu quần,lê minh