Mix: Meisei Story 2Nd Season - Nidome No Natsu, Sora No Mukou E Việt Sub (2023)RSS Mix: Meisei Story 2Nd Season - Nidome No Natsu, Sora No Mukou E Việt Sub (2023)
Mix: Meisei Story 2Nd Season - Nidome No Natsu, Sora No Mukou E
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Because of the legend left by Tatsuya Uesugi, Meisei Academy High School was well-known for their strong baseball team. But 26 years after their glory, the team has not been able to keep their record and has since lost their fame.
Hametsu No Oukoku The Kingdoms Of Ruin

Hametsu No Oukoku The Kingdoms Of RuinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Con người từ xưa đã sống dưới sự bảo hộ của phù thủy, họ tôn kính, biết ơn và đồng thời cũng cảm thấy ... KHIẾP SỢ trước năng lực của các phù thủy. Con người muốn nổi dậy, muốn chứng minh rằng thế giới hiện nay là do họ làm chủ

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Unknown2023-09-24 14:37:41

Mix: Meisei Story 2Nd Season - Nidome No Natsu, Sora No Mukou E Việt Sub (2023)

because of the legend left by tatsuya uesugi meisei academy high school was well known for their strong baseball team but 26 years after their glory the team has not been able to keep their record and has since lost their famemix,meisei story 2nd season,xem phim mix,meisei story 2nd season,download mix,meisei story 2nd season,xem online mix,meisei story 2nd season hd,xem mix,meisei story 2nd season nhanh,tai phim mix,meisei story 2nd season,nidome no natsu,sora no mukou e,xem phim nidome no natsu,sora no mukou e,download nidome no natsu,sora no mukou e,xem online nidome no natsu,sora no mukou e hd,xem nidome no natsu,sora no mukou e nhanh,tai phim nidome no natsu,sora no mukou e