Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu - Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch Việt Sub (1999)RSS Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu - Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch Việt Sub (1999)
Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu - Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.
Yamato Takeru Maxbot

Yamato Takeru MaxbotViệt Sub Năm: 1994 (Tập 2/37)

Trong thế kỷ thứ 25 , một tàu vũ trụ chở 300 người rời khỏi trái đất để tìm kiếm hành tinh mới trong hệ mặt trời , nhưng một tai nạn bất ngờ xảy ra . Họ đâm vào một hố đen được kết nối với một vũ trụ khác . Những người trên tàu, bị hút tới một hành tinh gọi là Ismo . Câu chuyện bắt đầu 12 năm sau khi họ đã ở lại Ismo 12 năm

Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

The God Of High School Gohs, The God Of High School

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Rockman Exe Megaman: Nt Warrior

Rockman Exe Megaman: Nt WarriorViệt Sub Năm: 2005 (Tập 42/56)

Thế giới năm 20xx, con người đã có thể dùng mạng máy tính siêu cấp, máy tính đã giúp thế giới có một thiên đường giải trí riêng. Nhưng ở đâu cũng có 2 mặt, một tổ chức phá hoại tên là "World Three" thề sẽ phá hủy nền công nghệ này. Bộ phim được xây dựng dựa trên tựa game Megaman Battle Network của Capcom và manga cùng tên. Nhân vật chính của chúng ta, Hikari Netto, một học sinh lớp 5, cùng với đồng hành của mình là Rockman, cùng nhau bước trên con đường dài chống lại tổ chức phá hoại World

Unknown2019-07-20 09:40:41

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu - Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch Việt Sub (1999)

yagyu jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của nhật bản kiếm thuật của ông là huyền thoại nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết trước khi chết ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của yagyu jubei chỉ với miếng đeo mắt hình trái timjuubee,chan,lovely gantai no himitsu,xem phim juubee,chan,lovely gantai no himitsu,download juubee,chan,lovely gantai no himitsu,xem online juubee,chan,lovely gantai no himitsu hd,xem juubee,chan,lovely gantai no himitsu nhanh,tai phim juubee,chan,lovely gantai no himitsu,jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch,xem phim jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch,download jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch,xem online jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch hd,xem jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch nhanh,tai phim jubei chan the ninja girl,secret of the lovely eyepatch