This Hero Is Invincible But  - Shinchou Yuusha: Kono Yuusha Ga Ore Tuee Kuse Ni Shinchou Sugiru Việt Sub (2019)RSS This Hero Is Invincible But  - Shinchou Yuusha: Kono Yuusha Ga Ore Tuee Kuse Ni Shinchou Sugiru Việt Sub (2019)
This Hero Is Invincible But - Shinchou Yuusha: Kono Yuusha Ga Ore Tuee Kuse Ni Shinchou Sugiru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ thần Rista được giao cho nhiệm vụ cứu rỗi thế giới với độ khó lên đến cấp S. Cô đã triệu hồi một người anh hùng đến trên thế giới ấy để giúp cô đánh bại quỷ vương. Vị anh hùng cô triệu hồi chính là Seiya – một người có sức mạnh phi thường đến phi lý.
Lãng Khách Seirei No Moribito

Lãng Khách Seirei No MoribitoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Balsa là một lãng khách dùng cây thương của mình để cứu người nhằm bù đắp cho những sinh mạng mà cô lấy đi trong quá khứ. Trên hành trình của mình, cô giải cứu nhị hoàng tử Chagum và chấp nhận bảo vệ cậu ta khỏi những sát thủ do chính cha Chagum cử tới ...

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man Hallow

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man HallowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.

Unknown2019-12-28 08:54:24

This Hero Is Invincible But - Shinchou Yuusha: Kono Yuusha Ga Ore Tuee Kuse Ni Shinchou Sugiru Việt Sub (2019)

nữ thần rista được giao cho nhiệm vụ cứu rỗi thế giới với độ khó lên đến cấp s cô đã triệu hồi một người anh hùng đến trên thế giới ấy để giúp cô đánh bại quỷ vương vị anh hùng cô triệu hồi chính là seiya – một người có sức mạnh phi thường đến phi lýthis hero is invincible but,xem phim this hero is invincible but,download this hero is invincible but,xem online this hero is invincible but hd,xem this hero is invincible but nhanh,tai phim this hero is invincible but,shinchou yuusha,kono yuusha ga ore tuee kuse ni shinchou sugiru,xem phim shinchou yuusha,kono yuusha ga ore tuee kuse ni shinchou sugiru,download shinchou yuusha,kono yuusha ga ore tuee kuse ni shinchou sugiru,xem online shinchou yuusha,kono yuusha ga ore tuee kuse ni shinchou sugiru hd,xem shinchou yuusha,kono yuusha ga ore tuee kuse ni shinchou sugiru nhanh,tai phim shinchou yuusha,kono yuusha ga ore tuee kuse ni shinchou sugiru