Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010)RSS Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010)
Mạng Xã Hội - The Social Network
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.
Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Người Tử Tù Sarbjit.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aishwarya Rai Bachchan,Richa Chadha

Người Tử Tù SarbjitViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện có thật về Sarbjit Singh, một nông dân sống ở Bhikiwind, Punjab, gần biên giới Ấn Độ - Pakistan. Sau 1 lần uống rượu say lỡ băng qua biên giới. Tuy nhiên anh đã bị nhận nhầm là 1 điệp viên Ấn Độ và bị kết án tử hình

Unknown2016-03-28 16:24:58

Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010)

dựa theo cuốn sách the accidental billionaires sex money betrayal and the founding of facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay facebookmạng xã hội,xem phim mạng xã hội,download mạng xã hội,xem online mạng xã hội hd,xem mạng xã hội nhanh,tai phim mạng xã hội,the social network,xem phim the social network,download the social network,xem online the social network hd,xem the social network nhanh,tai phim the social network