Kênh Tin Tức 24/7 - Tranh Đấu: Rann Chưa Sub (2010)RSS Kênh Tin Tức 24/7 - Tranh Đấu: Rann Chưa Sub (2010)
Kênh Tin Tức 24/7 - Tranh Đấu: Rann
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Ritesh Deshmukh, Mohnish Bahl
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.
Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating Angel.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating AngelViệt Sub Năm: 1962

Sinh ra tại Calanda, một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Teruel, thuộc vùng Aragon của Tây Ban Nha, ngay từ nhỏ đạo diễn Luis Buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của Dòng Tên Công giáo, điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông, dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáo.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Unknown2020-07-03 06:16:02

Kênh Tin Tức 24/7 - Tranh Đấu: Rann Chưa Sub (2010)

vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình jay con trai của ông sudeep thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳnkênh tin tức 247,xem phim kênh tin tức 247,download kênh tin tức 247,xem online kênh tin tức 247 hd,xem kênh tin tức 247 nhanh,tai phim kênh tin tức 247,tranh đấu,rann,xem phim tranh đấu,rann,download tranh đấu,rann,xem online tranh đấu,rann hd,xem tranh đấu,rann nhanh,tai phim tranh đấu,rann,amitabh bachchan,ritesh deshmukh,mohnish bahl