Thân Trần Bare.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Thân Trần BareViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Xem Phim Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn sách the accidental billionaires sex money betrayal and the founding of facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay facebookmạng xã hội,xem phim mạng xã hội,download mạng xã hội,xem online mạng xã hội hd,xem mạng xã hội nhanh,tai phim mạng xã hội,the social network,xem phim the social network,download the social network,xem online the social network hd,xem the social network nhanh,tai phim the social network