Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)RSS Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)
Sáng Mắt - Open Your Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.
Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Bản Tình Ca Cho Bobby Long A Love Song For Bobby Long.Diễn Viên: Scarlett Johansson,John Travolta,Gabriel Macht,Deborah Kara Unger

Bản Tình Ca Cho Bobby Long A Love Song For Bobby LongViệt Sub Năm: 2004

Từ nhỏ đã sống xa cha mẹ, lớn lên trong sự nuôi nấng của bà ngoại, nên Pursy Will (Scarlett Johansson) rất lạnh nhạt và xa lạ với mẹ mình. Sau khi mẹ chết, cô trở về vùng ngoại ô New Orlean, nơi cô đã sống cùng mẹ những ngày tháng thơ ấu năm xưa, để tiếp quản ngôi nhà của mẹ. Nhưng cô thật bất ngờ khi biết rằng người mẹ đã khuất chỉ để lại cho mình 1/3 ngôi nhà, 2/3 còn lại thuộc về hai người đàn ông là người bạn của bà trong những tháng cuối đời .Bơ vơ và vô định hướng, Pursy cũng chưa biết

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Unknown2020-08-28 17:10:42

Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)

chàng trai trẻ césar giàu có và thành đạt anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo mỗi đêm một nàng trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình anh đã gây tai nạn gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ bị kết án giết người và bóc lịch mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần antonio xuất hiệnsáng mắt,xem phim sáng mắt,download sáng mắt,xem online sáng mắt hd,xem sáng mắt nhanh,tai phim sáng mắt,open your eyes,xem phim open your eyes,download open your eyes,xem online open your eyes hd,xem open your eyes nhanh,tai phim open your eyes