Gã Chăn Dê - Goats Việt Sub (2012)RSS Gã Chăn Dê - Goats Việt Sub (2012)
Gã Chăn Dê - Goats
Diễn viên: David Duchovny, Vera Farmiga, Graham Phillips
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?
Đội Cứu Hộ Bãi Biển Baywatch

Đội Cứu Hộ Bãi Biển BaywatchThuyết Minh Năm: 2017

theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For Sale

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For SaleViệt Sub Năm: 2015

Seetha (Regina Cassandra) chạy trốn khỏi nhà và đến Mỹ để kết hôn với bạn trai Abhi. Thật không may cô ấy đã bị bạn trai của mình cưa đổ. Sau đó Subramanyam (Sai Dharam Tej) mang đến cho cô niềm hy vọng và lòng dũng cảm.

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Unknown2020-05-20 17:51:48

Gã Chăn Dê - Goats Việt Sub (2012)

goats gã chăn dê là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của mark poirier bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi ellis lúc này ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đâygã chăn dê,xem phim gã chăn dê,download gã chăn dê,xem online gã chăn dê hd,xem gã chăn dê nhanh,tai phim gã chăn dê,goats,xem phim goats,download goats,xem online goats hd,xem goats nhanh,tai phim goats,david duchovny,vera farmiga,graham phillips