Hôn Nhân Đã Định - Subramanyam For Sale Việt Sub (2015)RSS Hôn Nhân Đã Định - Subramanyam For Sale Việt Sub (2015)
Hôn Nhân Đã Định - Subramanyam For Sale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seetha (Regina Cassandra) chạy trốn khỏi nhà và đến Mỹ để kết hôn với bạn trai Abhi. Thật không may cô ấy đã bị bạn trai của mình cưa đổ. Sau đó Subramanyam (Sai Dharam Tej) mang đến cho cô niềm hy vọng và lòng dũng cảm.
Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện hài hước về sự anh hùng của một nhà độc tài sẵn sàng mạo hiểm cả sinh mạng để bảo vệ đất nước của mình "thoát khỏi" tự do dân chủ. Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind.Diễn Viên: Manish Choudhary,Suzanna Mukherjee,Poonam Pandey

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Chuyến Đi Rắc Rối Joy Ride.Diễn Viên: Manish Choudhary,Suzanna Mukherjee,Poonam Pandey

Chuyến Đi Rắc Rối Joy RideViệt Sub Năm: 2023

Khi chuyến công tác tới châu Á của Audrey gặp trục trặc, cô nhờ đến sự trợ giúp của Lolo, người bạn thân thời thơ ấu bất kính của cô, người cũng vô tình trở thành một kẻ hỗn loạn; Kat, người bạn đại học của cô đã trở thành ngôi

Unknown2021-08-07 19:06:50

Hôn Nhân Đã Định - Subramanyam For Sale Việt Sub (2015)

seetha regina cassandra chạy trốn khỏi nhà và đến mỹ để kết hôn với bạn trai abhi thật không may cô ấy đã bị bạn trai của mình cưa đổ sau đó subramanyam sai dharam tej mang đến cho cô niềm hy vọng và lòng dũng cảmhôn nhân đã định,xem phim hôn nhân đã định,download hôn nhân đã định,xem online hôn nhân đã định hd,xem hôn nhân đã định nhanh,tai phim hôn nhân đã định,subramanyam for sale,xem phim subramanyam for sale,download subramanyam for sale,xem online subramanyam for sale hd,xem subramanyam for sale nhanh,tai phim subramanyam for sale