Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss Prejudice.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Cao Vỹ Quang,Trương Vân Long,Phạm Điềm Điềm

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss PrejudiceThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Mị Miêu, xoay quanh mối tình của nữ tác giả online Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) và anh chàng nhà giàu Chu Hầu (Trương Vân Long). Cô vô tình phá hủy buổi lễ cầu hôn của Chu Hầu, sau đó giữa hai người lại xảy ra một loạt những chuyện hài hước.

Trinh Nữ Kiểu Mẫu Tremble All You Want.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Cao Vỹ Quang,Trương Vân Long,Phạm Điềm Điềm

Trinh Nữ Kiểu Mẫu Tremble All You WantViệt Sub Năm: 2017

Yoshika (Mayu Matsuoka đóng) là một nữ nhân viên công sở bình thường và có lối sống lành mạnh, mỗi đêm về cô đều nghiên cứu các hóa thạch khủng long. Cô từng thầm thương trộm nhớ một anh bạn học hồi trung học, cô giữ bí mật đó riêng mình và vui vẻ sống tiếp.

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2Thuyết Minh Năm: 2010

câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó Misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại. Trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mình.

Xem Phim Gã Chăn Dê - Goats Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

goats gã chăn dê là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của mark poirier bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi ellis lúc này ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đâygã chăn dê,xem phim gã chăn dê,download gã chăn dê,xem online gã chăn dê hd,xem gã chăn dê nhanh,tai phim gã chăn dê,goats,xem phim goats,download goats,xem online goats hd,xem goats nhanh,tai phim goats,david duchovny,vera farmiga,graham phillips